Wednesday, Sep 20th

Last update12:32:16 PM GMT

தலைப்புச் செய்திகள்:
You are here:

ஆலயங்கள்

ஆலயத்திற்கு சொந்தமான அசையும் அசையா சொத்துக்களை (சூறையாடும்) தம்முடமையாக்கும் ஆலய ஆதீனகர்த்தாக்கள் - பல புதிய விபரங்களுடன்:

E-mail Print PDF

பணிப்புலம் ஸ்ரீ முத்துமாரி அம்பாள் தேவஸ்தான அசையும், அசையா சமயத்தரும நம்பிக்கைச் சொத்துக்களை இவ் ஆலய ஆதீனகர்த்தாக்கள் என தம்மை கூறிக் கொள்ளும் இவர்கள்; ஆலய உறுதிகளிலும், மாவட்ட நீதிமன்றினால் வழங்கப்பெற்ற தீர்ப்புகளிலும் இவர்கள் யாபெரும் தர்மகர்த்தாக்கள் என உறுதி செய்யப் பெற்றுள்ளனர்.

இவர்களில் இருவர் ஆலயத்திற்கு சொந்தமான ஆலயம் அமைந்துள்ள 7 பரப்பு காணியையும், சாந்தையில் இருக்கும் இரண்டு வளவுகளையும், இடையன்புலத்தில் இருக்கும் வயல் காணியையும்; இவை தவிர்ந்த பொது மக்களால் வழங்கப் பெற்ற தேரோடும் வீதியாக இருக்கும் ஆதனத்தையும், வீட்டையும்  தமது சொந்த ஆதனங்களாக 02.08.2012 ம் திகதி உறுதி இலக்கம் 1405 இலக்க உறுதி மூலம் தமதாக்கியுள்ளனர்.

1.
யாழ்ப்பாணம் வலிகாமம் மேற்கு சுழிபுரம் இறைபணிப்புலம்பரப்பு நிலம் இலாச்சம் ஏழு என்னும் ஆதனத்தில் எழுந்தருளியிருக்கும் மகாமுத்துமாரி அம்மன் கோவிலும் அதனைச் சேர்ந்த ஆதனங்களும், அசையும் அசையா சொத்துக்களுக்கும் சுழிபுரத்தைச் சேர்ந்த வேலாயுதர் கனகர் அவர்கள் உரிமையாளராகவும், தர்மகர்த்தாவாகவும், மனேச்சராகவும், பூசகருமாக உள்ளார் என 25.06.1906 ம் திகதி பிரசித்த நொத்தாரிஸ் வீ. சீனிவாசகம் அவர்கள் அத்தாட்சிப் படுத்திய உறுதி இலக்க 11265 ல் உறுதியின் பிரகாரம் உறுதிப்படுதப் பெற்றுள்ளது.

2.    15.02.1934 அன்று பிரசித்த நொத்தாரிஸ் தா. வைத்திலிங்கம் 399ம் இலக்கத்தில் அத்தாட்சிப் படுத்திய உறுதி மூலம் பூசகர் வேலாயுதர் கனகர் அவர்கள் சுழிபுரம் இறைபணிப்புலம்பரப்பு நிலம் இலாச்சம் ஏழு என்னும் ஆதனத்தில் எழுந்தருளியிருக்கும் மகாமுத்துமாரி அம்மன் ஆலயபூசை உரிமையையும், அசையும் அசையா சொத்துக்கள் பராமரிக்கும் உரித்துக்களையும் தனது பிள்ளைகளான பூசகர் சுப்பையா, கந்தையா, பூசகர் வேலாயுதம், பூசகர் தம்பிப்பிள்ளை ஆகியோருக்கு சமபங்காக கையளித்து ஆலயத்தை பராமரித்து பூசைகள் செய்யும் பொறுப்பையும் ஒப்படைத்திருந்தார்.

அதன்பிரகாரம்; பூசகர் கனகரும், அவரின் வாரிசுகளாக உள்ளோரும் ஆலய தர்மகர்த்தாக்களாகவே இருந்துள்ளார்கள். விளக்கமாக கூறுவதாயின் அவர்கள் அனைவரும் ஆலய ஸ்தாபகர் பரம்பரையில் வந்தவர்கள் அல்ல என்பதுவும்; இடையிட்டு வந்த

வர்கள் என்பதுவும் புலனாகின்றது.

ஆனால்; தாமே இவ் ஆலயத்தின் ஆதீனகர்த்தாக்கள் என விளம்பரப்படுத்தும் நோக்குடன் அண்மைக் காலமாக ஆலய மஹோற்சவ விழா நோட்டீஸ்களில் பதிவிலிட்டும், CD மூலம் கதையாகவும், பாடலாகவும் பதிவிலிட்டு ஆலயத்தில் ஒலிபெருக்கி மூலம் தவறாது ஒலிபரப்புச் செய்து இளம் சந்ததியினரை திசைதிருப்பி வருகின்றனர்.


3.    23.11.1979
ம் திகதி யாழ்/மாவட்ட நீதிமன்றினால் அங்கீகரிக்கப் பெற்று அதனை நடைமுறைப் படுத்துவதற்கான கட்டளை பிறப்பிக்கப் பெற்றஆலய பரிபாலன முகாமைத்துவ நடவடிக்கை முறைத் திட்டத்தின் முதலாம் பந்தியில் குறிப்பிட்டிருப்பதாவது;

யாழ்ப்பாணம் வலிகாமம் மேற்கு சுழிபுரம் இறைபணிப்புலம் பரப்பு நில இலாச்சம் ஏழுஎன்னும் காணியில் எழுந்தருளி இருக்கும் மகாமுத்துமாரி அம்மன் கோவிலும் அதைச் சேர்ந்த அசைவுள்ள (உறுதிகள் உள்ள) அசைவற்ற ஆதனங்களும் சமயத்தரும நம்பிக்கைச் சொத்தாகும்என 23.11.1979 அன்று யாழ்மாவட்ட நீதிமன்றினால் அங்கீகரிக்கப் பெற்று அதனை அமூல் படுத்துவதற்கான கட்டளையும் அன்றே பிறப்பிக்கப் பெற்றுள்ளது.

4.
இவ் ஆலயமும், அதனுடன் இணைந்த எல்லாக் கட்டிடங்களும், அதனைச் சேர்ந்த அசையும், அசையா சொத்துக்கள் யாவும் பொது மக்கள் நன்கொடைகளாகவும், நேர்த்தியாகவும் ஆலயத்திற்கு அவ்வப்போது வழங்கப் பெற்ற பொதுச் சொத்தாகும்.

இவ் ஆலய வளாகமானது (தேரோடும் வீதியுடன்) தற்பொழுது நில இலாச்சம் 33.01 பரப்பளவைக் கொண்டதாகும். இதில் ஆலய ஸ்தாபகரின் சொந்த நிலமாக ஆலயம் அமைந்த நில இலாச்சம் 7 பரப்பு தவிர்ந்த மிகுதி 26.01 பரப்பு நிலம் ஆலய தேரோடும் வீதி அமைப்பதற்காகவும், ஆலயத்தை விசாலமாக அமைப்பதற்கும் பொது மக்கள் அவ்வப்போது ஆலயத்திற்கு வழங்கப் பெற்ற பொது நிலமாகும். இதற்கான ஆவணங்கள் எதுவும் ஆலயத்தை பரிபாலிப்பவர்களிடம் இல்லை என்பதே உண்மை. ஆலய பரிபாலகர்கள் இன்றுவரை பரப்பு நில இலாச்சம் 7 பரப்பிற்கான வரிப் பணத்தையே பிரதேச சபை யில் செலுத்தி வருகின்றனர் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.

அத்துடன் இவ் ஆலயத்திற்கு சொந்தமானகண்ணாம்பிச் சாந்தை, வேட்டையாடு சாந்தை,இடையன்புலம் ஆகிய மூன்று ஆதனங்களையும் கந்தையா சதாசிவக் குருக்கள், வேலாயுதம் பேரின்பநாதக் குருக்கள் ஆகியோர் இரு பங்குகளாக கூறு போட்டு அவர்களது சொந்த ஆதனங்களாக வெளிப்படுத்தி; அவற்றை தமது இளைய மகன்மாருக்கு சொந்த ஆதனமாக ஒப்படைத்து உறுதியாக்கப் பெற்றுள்ளது. ஆலய பங்குரிமைகாரர்கள் தங்கள் பங்குக் காலத்தில் இவ் ஆதனங்களில் இருந்து வரும் வருமானங்களையும் பெற்று பூசைகளை சிறப்பாக செய்வதற்காகவே பொது மக்களால் இவ் ஆதனங்கள் ஆலயத்திற்கு நன்கொடைகளாக வழங்கப் பெற்றவைகளாகும்.

5.
ஆலய சமயத்தரும நம்பிகைச் சொத்துக்களை; ஆலய தர்மகர்த்தாக்களோ, அன்றி ஆலயத்தை பரிபாலிப்பவர்களோ, மேற்பார்வை செய்பவர்களோ அல்லது ஆலயத்தில் பூசை செய்து வருபவர்களோ அவற்றிற்கு சொந்தம் கொண்டாடவோ, அபகரிக்கவோ, தம்வயப்படுத்திக் கொள்ளவோ அல்லது ஆட்சி உரிமையை காட்டி நன்கொடை வழங்கவோ, விற்பனை செய்யவோ முடியாது என்பது யாபெரும் அறிந்ததே.

ஆனால்; 02.08.2012 ம் திகதி உறுதி இலக்கம் 1405 உறுதி மூலம் ஆலய பரிபாலனத்தையும், ஆலய வளாகத்தின் ஆலயத்தின் வடக்கு-உள்வீதிக்கும், வடக்கு வெளிவீதிக்கும் இடைப்பட்ட நிலத்தை ஆலய ஆதீனகர்த்தாக்கள் இருவருக்கு 1. கந்தையா சதாசிவக் குருக்கள், 2. வேலாயுதம் பேரின்பநாதக் குருக்கள் ஆகியோருக்கு அவர்களது சொந்த ஆதனங்களாக வெளிப்படுத்தப் பெற்றுள்ளதுடன்; கந்தையா சதாசிவம் குருக்கள் தனது இளைய மகனான சிவஸ்ரீ அற்புதராசா குருக்களுக்கும், வேலாயுதம் பேரின்பநாதன் குருக்கள் தனது இளையமகனான சிவஸ்ரீ இன்பராசா குருக்களுக்கும் அவர்களின் சொந்த ஆதனங்களாக வெளிப்படுத்தி தமது சீவிய உரித்துடன் ஒப்படைத்துள்ளனர். சிவஸ்ரீ பேரின்பநாதக் குருக்கள் பெற்றுக் கொண்ட வீட்டுடன் கூடிய ஆதனத்திற்கு ஆலய வடக்கு உள்வீதியில் அமைந்துள்ள இரண்டாம் தீர்த்தக் கிணற்றிலும், ஆலயவெளிப் பிரகாரத்தில் அமைந்துள்ள கிணற்றில் வழிவாய்கால் பாவிப்புடன் கூடிய கிணற்றுப் பங்கும் (ஆலய மணிமண்டப வாசலின் முன்பக்கமாக) வழங்கி உறுதியாக்கியுள்ளனர் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.

ஆலய வளாக ஆதனத்தில் ஆலய வடக்கு உள்வீதிக்கும், வடக்கு வெளி வீதிக்கும் இடையில் அமைந்த நிலத்தில் பூந்தோட்டமும், அபிழ்சேகத்திற்கு தேவையான இளநீர், வெற்றிலை, பாக்கு மற்றும் தேசிக்காய் போன்றனவற்றை பெற்றுக் கொள்வதாக தென்னை, கமுகு, வெற்றிலைக் கொழுந்து என்பனவற்றையும் பூ மரங்களையும் சமாதியாகிய ஆதீனகர்த்தாக்கள் பயிரிட்டு பூசைக்குரிய பூக்களையும், அபிழ்ஷேகத்துக்குரிய பொருட்களையும் பெற்று வந்தனர். அவை இப்போது அழிந்து விட அவற்றை மாற்றீடு செய்யாது தமது ஆட்சி உரிமை காட்டி அவ் ஆதனத்தை தமது சொந்த ஆதனமாக உரிமையாக்கியுள்ளார்கள்.

அதனால்; ஆலய வாகனசாலையை விசாலமாக்கி கட்டுவதற்கோ, அல்லது புதிதாக வேறு தேவைகளுக்கான கட்டிடங்களை அமைப்பதற்கோ இடமின்மை தோன்றியுள்ளமை குறிப்பிடத்தக்கது. ஆலயத்திற்கு பொதுமக்கள் தங்கள் நேர்த்திகளாக வழங்கும் வாகனங்கள், குடைகள் யாவும் இடமின்மை காரணமாக உள்வீதியில் வைக்கப் பெற்று இருப்பதனால்; தூசுகளினாலும், மழைத் தூவானங்களினாலும் சேதமடைகின்றன.  

வேலாயுதம் பேரின்பநாதன் குருக்களுகள் உறுதியாக்கிக் கொண்ட ஆதனத்தில் அமைந்துள்ள வீடு ஆலய பங்குரிமைகாரர்கள் தமது பங்குரிமைக் காலத்தில் தங்கியிருந்து ஆலயத்தை பரிபாலித்து வருவதுடன்; மஹோற்சவ விழாகாலத்தில் வெளியூர் குருக்கள்மாருக்கு தங்குமிடவசதி கொடுக்கவேண்டி இருந்தமையால் இவ் வீட்டையும் திருத்தி விசாலமாக்க வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது.

அதனால், 2003 – 2006 ஆண்டு காலத்தில் இராசகோபுரம் அமைப்பதற்காக சுமார் 35 அடி நீளமும், 30 அடி அகலமும் கொண்ட முன் கொட்டகை கழற்றப் பெற்ற போது அவறில் இருந்த ஓடுகள், மரங்கள், தீராந்திகளைக் கொண்டு இவ் வீட்டில் வசித்து வந்த வேலாயுதம் பேரின்பநாதக் குருக்கள் அவர்கள் ஆலய வீட்டு வாடகைப் பணத்தை செலவு செய்து அவ் வீட்டை விசாலமாக திருத்தி அமைக்கும் திருப்பணியச் செய்துள்ளார்.

1975 - 1976
ஆகிய காலப் பகுதியில் அமைந்த தமிழ் வருடம் பூசகர் கனகர் வேலாயுதம் அவர்களின் பூசை உருமைக்காலமாகும். அதனால் பூசகர் வேலாயுதம் அவர்கள் ஆலய வீட்டில் தங்கியிருந்து ஆலயத்தை பரிபாலித்து பூசைகளை செய்வித்து வந்துள்ளார். அதனைத் தொடர்ந்து வந்த தமிழ் வருஷம் பூசகர் கனகர் தம்பிப்பிள்ளை அவர்களுக்கு உரிய காலமாகும். பூசகர் கனகர் வேலாயுதம் அவர்கள் நோய்வாய்ப்பட்டு இருந்தமையால் தம்பியாரான பூசகர் கனகர் தம்பிப்பிள்ளை அவர்களின் அனுமதியுடன் அங்கு வாழ்ந்து அதே வருடம் இறைபதம் எய்தினார்.

இறைபதம் எய்திய தந்தையாரின் பிதிர் கடமைகளை செய்வதற்காக பேரின்பநாத குருக்கள் அவ் வீட்டில் வசித்து வருகையில் ஆலயத்தில் உரிமைகாரர்களுக்கும், திருப்பணிச் சபையினருக்கும்ம் இடையே எழுந்த உரிமைப் பிரச்சனை காரணமாக ஆலயம் பூட்டப் பெற்றது. அதனால் ஆலயம் மீண்டும் திறக்கும் வரை பூசகர் பேரின்பநாதன் அவர்கள் அவ் வீட்டிலேய வசித்து வந்தார்.

அத்துடன் ஆலய பூசை உரிமை பங்காளிகளுடன் செய்த ஒப்பந்தத்தின் பிரகாரமும், பூசை உரிமை பங்காளிகள் ஆலய வீதிச் சுற்றாடலில் வசித்து வந்தமையாலும், வாடகையாக ஆலயத்தில் திருப்பணி செய்வதாகவும் கூறியமையால் இன்றுவரை அவரே கோயில் வீட்டில் வசித்து வருகின்றார். (அதனால் அவர் அங்கு வசித்த காலத்தை தனது ஆட்சிக் காலம் என குறிப்பிடுகின்றார்.)

6.    (இவ் ஆலயம் பூசைகள் இன்றி பூட்டப் பெற்றதற்கான சூழ்நிலை) இவ் ஆலய தர்மகர்த்தாக்களாக இருந்த பூசகர் வேலாயுதம் அவர்களும், பூசகர் தம்பிப்பிள்ளை அவர்களும் இருவாரகால இடைவெளியில் சமாதியடைந்ததும்; இவ் ஆலயத்தில் இயங்கி வந்த திருப்பணிச் சபையினர் ஆலய நிர்வாகத்தை கைப்பற்ற முயன்றதால்; ஆலய தர்மகர்த்தாக்களுக்கும் ஆலய திருப்பணிச் சபையினருக்கும் இடையில் எழுந்த உரிமைப் பிரச்சனை காரணமாக இவ் ஆலயம் பூட்டப் பெற்று மஜிஸ்றேற் / மாவட்ட / உயர் நீதிமன்றுகளில் (10845, TR-1807, TR-2149) வழக்கு நடைபெற்று வந்தன.

இவ் ஆலயம் நிரந்தரமாக பூட்டப் பெற்றிருந்த 1976ம் - 1994ம் ஆண்டுகளுக்கு இடைப்பட்ட காலப்பகுதியில்; இடைக்கால தீர்ப்பின் பிரகாரம் 1978ம் ஆண்டு ஆலய உரிமைகாரர் சுமார்வருடம் கீரிமலை ஐயம்பிள்ளைக் குருக்கள், அளவெட்டி நவரத்தின குருக்கள் மூலம் பூசைகள் செய்து வந்ததுடன், அவர்களை பூசைகள் செய்யவிடாது இனம் தெரியாதோர் மறித்ததினால்; 1979ல் நித்திய பூசைகளை செய்வதற்காக இதுவரைகாலமும் ஆசாரமற்று இருந்த கந்தையா சதாசிவம், வேலாயுதம் பேரின்பநாதன், தம்பிப்பிள்ளை அம்பிகைபாலன் ஆகியோர் சமயதீட்சை பெற்று வீரசைவர்களாகி ஆசாரசீலர்களாக நித்திய பூசைகளை செய்து வந்துள்ளனர். அதனைத் தொடந்து எழுந்த குழப்பம்கள் காரணமாக மீண்டும் ஆலயம் பூட்டப்பெற்றது.

அதனைத் தொடர்ந்து சில வருடங்களின் பின்னர் வழிபடுவோர் சபையினர் சமர்ப்பித்த மனுவின் பிரகாரம் இடைக்கால தீர்ப்பு வழங்கப்பெற்று; (சுமார் 9 வருடங்கள் 1985 முதல் 1994ம் ஆண்டுவரை) இவ் ஆலயத்தில் பரம்பரை பரம்பரையாக நைமித்திய காமிக பூசைகளையும்; 1970ம் ஆண்டு முதல் 1976 ம் ஆண்டு வரையுள்ள காலப் பகுதியில் இவ் ஆலய நித்திய (மூன்று காலம்) பூசைகளும், நைமித்திய, காமிக பூசைகளும் சுழிபுரம் குடியிருப்பு பகுதியில் வசித்து வந்த பிராமண (பறாளாய் முருகன் ஆலய பிரதம குரு பாலகுருசாமி சர்மா முதலான) குருமார் மூலம் நடாத்தப் பெற்று வந்துள்ளது.

1970 கும்பாபிஷேகம் முதல் ஆலயம் பூட்டப் பெற்ற காலம் வரை (1976 வரை) சுழிபுரம் குடியிருப்பு பிராமண குருமார் மூலம் நித்திய, நைமித்திய, காமிக பூசைகளை செய்வித்து வரும் இக் காலகட்டத்தில்; மல்லாகம் நீதிமன்று தீக்கிரையானதால் வழக்கு கோப்புகள் யாவும் அழிந்துபோயின. 1993ம் ஆண்டு தமிழீழ காவல்துறையினர் தலையிட்டு விசாரணை செய்த பின்னர் 1994.02.05 அன்று ஆலய முழுப்பொறுப்பையும் ஆலய தர்மகர்த்தா பரம்பரையினரிடம் ஒப்படைத்தனர்.

இவ் ஆலய தர்மகர்த்தாக்கள் ஆசாரமற்றவர்களாக இருந்தமையால்; 1970ம் ஆண்டு நடைபெற்ற மகா கும்பாபிஷேகத்தின் பின்னர் பிராமண குருமாரே எல்லாப் பூசைகளையும் செய்ய வேண்டும் என பொது மக்கள் விரும்பினர். அதனால் திருப்பணிச் சபையினர் ஆலய பூசகர்களின் முழுச் சம்மதத்துடன் பொதுமக்களிடம் இருந்து நன்கொடைகளைப் பெற்று நித்திய பூசைக்கான ஊதியத்தை பிராமண குருமாருக்கு வழங்கி வந்தனர். ஆனால் நைமித்திய, காமிக பூசைகளுக்கான ஒழுங்குகள் யாவும், ஆதீனகர்த்தாக்கள் வழமைபோல் செய்து வந்ததுடன். அதற்கான ஊதியத்தையும் பிராமண குருமாருக்கு வழங்கி வந்துள்ளனர்.

இதுவரை காலமும் இவ் ஆலய தர்மகர்த்தாக்களாகவும், பரிபாலகர்களாகவும், பூசகர்களாகவும் செயல் பெற்று; ஆலயத்தை பொதுமக்களின் நேர்த்திகள், நன்கொடைகளுடன் வளர்த்தெடுத்து; தமது சொந்த வருமானத்திற்கேற்ப (ஆலய சொத்துக்களை, நன்கொடைகளை தீண்டாது) வாழ்ந்து சமாதி அடைந்த பூசகர் வேலாயுதர் கனகர், பூசகர் கனகர் சுப்பையா, பூசகர் கனகர் கந்தையா, பூசகர் கனகர் வேலாயுதம், பூசகர் கனகர் தம்பிப்பிள்ளை ஆகியோரினால் ஆலய அசையும் அசையா சொத்துக்களை தமக்கு உரிமையாக்கிக் கொள்ள முடியாது இருந்தனர் அல்லது செய்ய விரும்பாது இருந்த ஆலய (அசையும், அசையா) வளங்களை இரகசியமாக தமக்கே உரிமையாக்கும் சுயநல செயலை; சமாதியாகிய பூசகர் கனகர் தம்பிப்பிள்ளை அவர்களின் பின்னுரிமைகாரர்களுக்கு தெரியாமல்; பூசகர் கந்தையா அவர்களினதும், பூசகர் வேலாயுதம் அவர்களினதும் தற்போதைய உரிமைகாரர்களாக இருக்கும் தர்மகர்த்தாக்கள் இருவர் செய்துள்ளனர்.

ஆலயத்தின் வளர்ச்சியில் கண்ணும் கருத்துமாக இருந்து ஆலய அசையும், அசையா சொத்துக்களை பராமரித்து, பாதுகாத்து ஆலயத்தை வளர்த்தெடுக்க வேண்டிய தர்மகர்ர்த்தாக்களே பயிரை மேய்ந்து தம் பிள்ளைகளை போசிக்கின்றனர்.

அதனால்; 02.08.2012 ம் திகதி உறுதி இலக்கம் 1405 உறுதி மூலம் மூன்றாவது பங்காளிக்கு தெரியாமல் இரகசியமாக எழுதப் பெற்ற உறுதியை செல்லுபடியற்றதாக தீர்ப்பு வழங்குமாறு மல்லாகம் மாவட்ட நீதிமன்றில் பூசகர் கனகர் தம்பிப்பிள்ளை அவர்களின் பங்கிற்கு யாழ்/மாவட்ட நீதிமன்றினால் நியமிக்கப் பெற்ற பின்னுரிமைகாரர்களால் வழக்குத் தொடரப்பெற்றுள்ளது.

நன்றி

சாந்தை சித்திவிநாயகர் கொடியேற்ற உற்சவம் - 27.07.2017 - படங்கள் இணைப்பு - வணக்கம் பணிப்புலம், thanam kanaga முகநூலிலும் பார்வையிடலாம் - https://www.facebook.com/profile.php?id=100009458375559

E-mail Print PDF

 

 

 

 

 

 

சாந்தை சித்திவிநாயகர் தேவஸ்தான மஹோற்சவ விழா – 2017
கொடியேற்ற உற்சவம் படங்கள் இணைப்பு

https://photos.app.goo.gl/Mz8EfrMSV4sRLgAy1

மஹோற்சவ விழாவின்போது அடியார்களுக்கு அன்னதானம் வழங்கப்பெற்று வருவதுடன்; இவ் வருடம் முதல் இரவு திருவிழாவின் போதும் அடியார்களுக்கு இராப் போசனமும் வழங்க வெளிநாடுகளில் வாழும் எம் உறவுகள் முனவந்து வழங்கி வருவதால் இராப் போசனம் வழங்க விரும்பும் அடியார்கள் அன்னதான சபையின் சார்பில் இராப்போசன பொறுப்பாளர் திரு. ம. சீலன் அவர்களுடன் 0771361160 இலக்கத்திலும் திரு. லிங்கம் அவர்களுடனும் தொடர்பு கொண்டு ஒழுங்குகள் செய்து கொள்ளும்படி வேண்டப்படுகின்றனர்.
அன்னதான சபை

Image may contain: 2 people, indoor

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

பணிப்புலம் ஸ்ரீ முத்துமாரி அம்பாள் மஹோற்சவ விழா 6-ம் திருவிழா நிகழ்வுகள் – படங்கள்thanam kanaga முகநூலில் பார்வையிடவும்

E-mail Print PDF
Image may contain: 1 person
சுகவீனமுற்று இருப்பதால் முழுமையாக செயல் பெற முடியவில்லை. thanam kanaga facebookல் பார்வையிடலாம்

சுழிபுரம் - பறாளை சிவசுப்பிரமணியர் தேவஸ்தானம் - மஹோற்சவ விழா-2017 - படங்கள் இணைப்பு

E-mail Print PDF

ஓம் முருகா

Image may contain: 6 people, people standing


பறாளை முருகன் துனை
உருவா யருவா யுளதா யிலதாய்
மருவாய் மலராய் மணியாய் ஒளியாய்
கருவா யுயிராய் கதியாய் விதியாய்
குருவாய் வருவா யருள்வாய் குகனே

சுழிபுரம் - பறாளை சிவசுப்பிரமணியர் மஹோற்சவ விழா பிரதம சிவாச்சாரியார்: "சர்வசாதபிரகீர்த்தி சிவஸ்ரீ ந. பிரசாந்தக் குருக்கள் தலைமையில் நடைபெற இறையருள் கூடியுள்ளது

29.05.2017 – திங்கட்கிழமை கொடியேற்ற திருவிழா
( மு.ப.10:30 மணிக்கு துவஜாரோகணம்-கொடியேற்றம் இடம்பெறும்)

08.06.2017 - வியாழக்கிழமை 11 ம் நாள் தேர்த் திருவிழா
(மதியம் 12 மணிக்கு தேரினில் ஆரோகணம்)

09.06.2017 – வெள்ளிக்கிழமை 12ம் நாள் தீர்த்தத் திருவிழா
(காலை 9:30 மணிக்கு திருவடிநிலையில் தீர்த்தத் திருவிழாவும், மாலை கொடியிறக்க திருவிழாவும் நடைபெறும்.)

இவ் மஹோற்சவ காலத்தில் உள்நாட்டிலும், வெளிநாடுகளிலும் வாழும் அடியார்கள் அனைவரும் ஆசார சீலர்களாக விரதமிருந்து; எம்பெருமான் திருவருளைப் பெற்றுய்வோமாக.

இங்கே அழுத்துக பறாளை சிவசுப்பிரமணியர் ஆலயம் புனருத்தானம் செய்யப் பெற்று கும்பாபிஷேகம் நடைபெற்ற பின்னர் மஹோற்சவ விழா ஆரம்பமாகியுள்ளது. ஆலயத்தின் புதிய தோற்றமும், மஹோற்சவ விழா நிகழ்விவுகளும்

பறாளை ஈஸ்வரவிநாயகர், சிவசுப்பிரமணியர் ஆலயங்கள்

இலங்கையின் வடபால் சைவமும் தமிழும் செழித்தோங்கி "தொல்லுலகம் போற்றுஞ் சுழிபுரம்" என புகழ் பூத்த சுழிபுரம் நகரின் வடபால் வயலும் வயல்சூழ்ந்த மருதநிலத்தில் திடலாக அமைந்துள்ள "பறாளாய்" என்னும் பதிதனில், தொன்மையும், கீர்த்தியும் புதுமையும் மிக்க ஆலயங்களாகளாக பறாளை ஈஸ்வர விநாயகர் ஆலயமும், சிவசுப்பிரமணியர் ஆலயமும் பிரசித்தி பெற்று விளங்குகின்றன.

இவ் இரு ஆலயங்களைச் சூழ நெல் வயல்களும், தோட்ட வயல்களும் பசுமையாய் சூழ்ந்திருக்க; அங்கிருந்து வரும் குளிர்ந்த இளம் தென்றலின் தாலாட்டில் அண்ணனும் தம்பியும் அருகருகே எழுந்தருளி தம்மை பக்தியோடு வழிபடும் பக்தர்களின் குறை தீர்த்து பரசவத்தில் திகழ்கின்றார்கள்.

இவ் ஆலயங்கள் யாழ்ப்பாணத்தின் வடமேற்கே சோழர் காலத்தில் "சோழியபுரம்" என அழைக்கபெற்ற சுழிபுரம் என்னும் பட்டினத்தின் வடபால் அமைந்துள்ளது. சோழியபுரம் பட்டினமே பிற்காலத்தில் சுழிபுரம் என மருவி உள்ளதாக கூறப்படுகின்றது. அத்துடன் முற்காலத்தில் “பாறாலயம்பதி” என்று அழைக்கப்பெற்ற பெயர் மருவி தற்போது பறாளாய் என அழைக்கப்பெறுகின்றது.

ஆலயங்களைச் சூழ்ந்துள்ள வயல் வெளியை அடுத்து குடிமனைகள் அமைந்துள்ளன. இவ் ஆலயங்களிற்கு தெற்கே சுழிபுரமும், தென்-மேற்கே தொல்புரமும், கிழக்கே பணிப்புலமும், வடக்கே தொடர்ந்து மாதகல் வரை வயல் வெளியும், மேற்கேயும் தொடர்ந்து வயல் வெளியும் "திருவடிநிலை" தீர்த்தக் கரை வரை அமைந்துள்ளன. சுழிபுரம், தொல்புரம் பகுதியில் இருந்து இவ் ஆலயத்திற்கு வருபவர்கள் ”பறாளை வீதி”யினூடாகவும், பணிப்புலம் பகுதியில் இருந்து வருபவர்கள் இவ் ஆலயத்தை ”முருகன் வீதி”யினூடாகவும் வந்தடையலாம்.

இவ்விரு ஆலயங்களுக்கும் தனித்தனியாக தீர்த்தக் கேணிகள் அமைந்துள்ளமையால், மூர்த்தி, தலம், தீர்த்தம் என்ற சிறப்பைப் பெறுகின்றன.

இவ்விரு ஆலயங்களையும் இரண்டிற்கும் பொதுவாக அமைந்துள்ள வெளிபிரகாரம் பிரிக்கின்றன. விநாயகர் ஆலத்தின் வடக்கு பிரகாரம் முருகன் ஆலயத்தின் தெற்குப் பிரகாரமாக அமைந்துள்ளமை மற்றுமோர் சிறப்பு அம்சமாகும்.

முருகன் ஆலயத்தில் உள் பிரகாரத்திற்கும், வெளிப்பிரகாரத்திற்கும் இடையே இன்னுமொரு வீதி காணப்படுகின்றது. இவ் வீதியின் வடக்கு பிரகாரத்தில் முருகனின் தீர்த்தக் கேணி அமைந்துள்ளது. அத்துடன் வெள்ளரசமரத்தின் கீழ் சிவலிங்கமும், பைரவர் ஆலயமும், நாக தேவதைகளும் பிரதிஷ்டை செய்யப்பெற்றுள்ளமை குறிப்பிடத் தக்கது.

பறாளை ஈஸ்வர விநாயகர் ஆலயத்திற்கும், சிவசுப்பிரமணியர் ஆலயத்திற்கும் பொதுவானதாக இருந்த, மிகப் பழமைவாய்ந்ததும், புராண வரலாற்றை நுட்பமாக மரத்தில் செதுக்கப் பெற்ற சிற்பங்கள் நிறைந்ததுமான தேர் பழுதடைந்த காரணத்தால், கொட்டகையில் வைத்து பாதுகாத்து வருவதுடன் நவீன சித்திரத் தேர்கள் அமைக்கப் பெற்று, அண்ணனும், தம்பியும் தங்கள்தங்கள் மஹோற்சவ காலங்களில் ஆரோகணித்து அருள் பாலிக்கின்றார்கள்.

இந்த ஆலயங்களிற்கு சமீபமாக (மேற்கு திசையில்) இராமபிரான் பாதம் வைத்த காரணத்தால் (சிவபிரான் பாதம் பதித்ததால் எனக் கூறுவாருமுளர்) "திருவடிநிலை" எனப் பெயர்பெற்ற தீர்த்த தலம் அமைந்துள்ளது.

இத்தலம்மானது கீரிமலை தீர்த்தக் கரையினைப்போல் மூர்த்தி தலம் தீர்த்த ஆகிய விசேடங்களை பெற்றதுள்ளது. "திருவடிநிலை" தீர்த்தக் கரையினில் பறாளை விநாயகர், பறாளை முருகன் தீர்த்த உற்சவங்களும், பொன்னாலை வரதராசப் பெருமாள் தீர்த்த உற்சவங்களும் நடைபெற்று வருகின்றன. அத்துடன் இத் தீர்த்தக் கரையினில் ஆடி அமாவாசை சித்திரா பௌர்ணமி போன்ற விஷேட தினங்களில் பிதிர் கடன் தீர்க்கும் புனித தலமாகவும் திகழ்கின்றது.

முற்காலத்தில் இப்பிரதேசத்தை ஆட்சிசெய்த "திசைமழுவன்" என்னும் சிற்றரசன் அரசு செய்த இடம் ஈஸ்வர விநாயகர், சுப்பிரமணியர் ஆலயங்களுக்கு சமீபமாக மேற்குத் திசையில் அமைந்துள்ளதாக செவிவழி வந்த கதைகள் கூறுகின்றன. அந்த இடம் தற்போது "மழுவைக்காடு" என்னும் பெயரால் அழைக்கப் பெறுகின்றது.

அந்த இடத்தில் திசைமழுவன் காலத்தில் பிரபல்யம் பெற்று விளங்கிய "சம்பேசுரன்" என்னும் சிவாலயம் அழிந்து போன நிலையில் காணப்படுகின்றது. அழிவுற்றிருக்கும் இவ் ஆலயத்தை, விநாயகர் ஆலயத்திற்கு மேற்காக திருவடிநிலை தீர்த்தக்கரைக்கு செல்லும் குறுக்குப் பாதையில் இப்போதும் காணலாம்.

திருவடிநிலை தீர்த்தக் கரைக்கு கிழக்கு கரையோரமாக “சம்பில்துறை” என்னும் தீர்த்தக் கரை அமைந்துள்ளது. இத் தீர்த்தக்கரையில் பணிப்புலம் முத்துமாரி அம்பாள், காலையடி ஞானவேலாயுதர், சாந்தை சித்திவிநாயகர், சுழிபுரம் கிழக்கு சம்புநாதீஸ்வரர் தீர்த்த உற்சவங்கள் நடைபெறுகின்றன.

சம்பில்துறை தீர்த்தக்கரையில் முற்காலத்தில் பிரபல்யமாக இருந்த சம்புநாதீஸ்வரர் ஆலயமும், பட்டினமும், துறைமுகமும் இயற்கைக் அனர்த்தங்களால் சுமார் மூவாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன் சமுத்திரத்தில் சங்கமித்தது என்பது வரலாறு.

இவ் ஆலயம் இருந்த இடத்தின் கரையோரமாக பணிப்புலத்தைச் சேர்ந்த “நரசிங்க சுவாமிகளால்” பல வருடங்களுக்கு முன்னர் சம்புநாதீவரர் ஆலயம் அமைக்கப்பெற்று கும்பாபிஷேகமும் நிகழ்த்தப்பெற்று பூசைகள் நடைபெற்று வருகின்றமை குறிப்பிடத்தக்கது.

இதற்கு அருகாமையில் "சங்கமித்த விகாரை" அமைந்துள்ளது. இங்கு இருந்த துறைமுகத்தில்தான் அசோகச் சக்கரவர்த்தியின் மகளான சங்கமித்த பிக்குணி வந்திறங்கியதாக வரலாறு கூறுகின்றது.

குன்றில் குடியிருக்கும் குமரன்: குன்று (மலை, உயர்ந்த இடம்) என்றால் குமரக் கடவுளுக்கு தனிப் பிரியம். உடனே உட்காந்து விடுவார் என பறாளை முருகன் ஆலய வாத்தியார் ஐயா கூறுவார். பறாளை வயல்வெளியில் உயர்ந்து காணப்படும் திடலில் சிவசுப்பிரமணியர் அண்ணர் ஈஸ்வர விநாயகருடன் அருகருகே எழுந்தருளி அருள்பாலிக்கின்றார்.

அறுபடை வீடு
மிகப்பழமை வாய்ந்த தமிழ் இலக்கணமாகிய தொல்காப்பியம் தமிழக நிலப்பரப்பைக் குறிஞ்சி, முல்லை, மருதம், நெய்தல் என நான்கு வகையாகப் பிரிக்கிறது. இவற்றில் மலையும் மலையைச் சார்ந்த பகுதியாகிய குறிஞ்சி நிலத்திற்குரிய கடவுளே முருகப்பெருமான்.

பழநி:
பழநி ஆறுபடைவீடுகளில் முதலாவதாகும். ஞானப்பழம் கிடைக்காத காரணத்தால் தன் பெற்றோர்களிடம் கோபம்கொண்டு முருகன் ஆண்டியின் கோலத்தில் நிற்கும் இடமே பழநி. பழநிமைலயில் உள்ள முருகனின் சிலை நவபாஷானத்தால் ஆனது. அதனால்தான் அந்த முருகனுக்கு அபிஷேகம் செய்யப்படும் பால், பஞ்சாமிர்தம், விபூதி ஆகியவற்றை உட்கொண்டால் உடல் நலம் பெறும் என்று நம்பப்படுகிறது

திருச்செந்தூர்:
கடல் அலை 'ஓம்' என்ற ரீங்காரத்துடன் கரை மோதும் 'அலைவாய்' என்னும் திருச்செந்தூர் முருகன், சூரபத்மன் என்ற அசுரனுடன் போரிட்டு வென்ற இடமாகும். சூரபத்மன் தேவர்களையும், இந்திரனையும், அவன் மனைவியையும் சிறை செய்து கொடுமை செய்தான். அவர்களைக் காப்பாற்ற முருகன் சிவபெருமானின் நெற்றிக்கண்ணில் இருந்து தோன்றினார். சூரபத்மனுடன் முருகன் போர்புரிந்த இடமே திருச்செந்தூர்.

அவர் போர்புரிந்த காலம் கார்த்திகை மாதம் சஷ்டியாகும். அதனால்தான் கார்த்திகை மாதம் சஷ்டியின் போது விரதம் இருந்து முருகனை வழிபடுகின்றனர். போரின் இறுதியில் சூரபத்மன் பெரியமரமாக நிற்க முருகன் தன் தாய் தந்த சக்திவேலால் மரத்தைப் பிளக்கிறார். அதில் ஒருபாதி மயில் ஆகிறது. மற்றொரு பாதி சேவலாகிறது. மயிலைத் தன் வாகனமாகவும், சேவலைத் தன் கொடியாகவும் ஏற்றுக் கொள்கிறார்.

திருப்பரங்குன்றம்:
தேவேந்திரனையும், தேவர்களையும் சிறை மீட்டதற்கு நன்றிக் கடனாக இந்திரன் தன் மகள் தெய்வானையை முருகனுக்குத் திருமணம் செய்துகொடுக்கிறான். முருகனுக்கும், தெய்வானைக்கும் திருமணம் நடந்த இடம் திருப்பரங்குன்றம். முருகனுக்கும் சூரபத்மனுக்கும் போர் முடிந்து முருகன் போரில் வெற்றி பெற்ற மறுநாள் இத்தெய்வீகத்திருமணம் நடந்ததாகக் கூறப்படுகிறது.

சுவாமிமலை:
தந்தைக்குப் பாடம் சொன்ன இடம் சுவாமி மலை. பிரணவ மந்திரத்திற்குப் பொருள் தெரியாத பிரம்மனை முருகன் சிறையில் அடைக்கிறார். இதைக் கேள்வியுற்ற சிவபெருமான், எனக்கும், பிரம்மாவுக்கும் கூடத் தெரியாத பிரணவமந்திரத்தின் பொருள் உனக்குத் தெரியுமா? என்று கேட்கிறார். அதன்படி உபதேசிப்பவன் குரு, கேட்பவன் சீடன் என்ற முறையில் முருகன் ஆசனத்தில் அமர, அவர் கீழ் சிவன் அமர்ந்து தன் கரத்தால் வாய் பொத்தி உபதேசம் கேட்ட இடமே சுவாமிமலை.

திருத்தணி:
முருகன் வேடர்குலத்தில் பிறந்த வள்ளியைக் காதல் மணம் புரிந்துகொண்ட இடமே திருத்தணி. வள்ளியின் தந்தை நம்பிராஜன் முருகனுக்கு வள்ளியைத் திருமணம் செய்து கொடுக்க மறுத்து, முருகனுடன் போரிட்டு மடிகிறான். பின் முருகன் வள்ளியைத் திருமணம் செய்து கொள்கிறான். முருகன் போரிட்ட கோபம் தணிய நின்ற மலையே தணிகை மலை ஆகும். அதுவே திருத்தணி என்று போற்றப்படுகிறது.

பழமுதிர்ச்சோலை:
நக்கீரர், 'இழுமென இழிதரும் அருவிப் பழமுதிர்ச்சோலை கிழவோனே' என்று முருகனின் ஆறாவது படைவீடாகப் பழமுதிர்ச்சோலையைக் கூறித் திருமுருகாற்றுப் படையை நிறைவு செய்கிறார். குறிஞ்சிக் கடவுளாகிய முருகன் வயோதிகனாகத் தோன்றி நக்கீரனுக்குக் காட்சியளித்த இடம் பழமுதிர்ச்சோலையாகும்.

முருகக் கடவுளுக்கு கந்தன், குமாரன், வேலன், சரவண பவன், ஆறுமுகம் குகன், விசாகன், குருநாதன் என்று எத்தனையோ பெயர்கள் இருக்கிறது. எப்படி முருகனுக்கு மட்டும் இத்தனை பெயர்கள் என்று நமக்குள் பல கேள்விகள் எழலாம். ஒவ்வொரு பெயருக்கும் ஒரு சில காரணங்கள் இருக்கிறது. ஒரு சில பெயர்களுக்கு மட்டுமாவது அதற்கான காரணத்தை நாம் தெரிந்து கொள்ளலாமே?

முருகன்:
முருகு என்றால் அழகு என்பார்கள். இந்த சொல்லுக்கு இளமை, அழகு, மணம், கடவுள் தன்மை, தேன் என்று பல பொருள்களும் இருக்கிறது. ஆதலால் முருகன் மாறாத இளமையும், அழியாத அழகும், குறையாத நறுமணமும் நிறைந்த தெய்வத்தன்மையும், தெவிட்டாத இனிமையும் உடையவன் என்று பொருள் கொள்ளப்படுகிறது.

மெல்லின, இடையின, வல்லின மெய் எழுத்துக்களுடன் உ எனும் உயிரெழுத்து ஒவ்வொன்றுடனும் சேர்ந்து முருகு என்றாயிற்று. இம்மூன்றும் இச்சா சக்தி, கிரியா சக்தி, ஞான சக்தி இவைகளைக் குறிக்கும் என்றும் சொல்கிறார்கள்.

சரவண பவன்
சரவணபவ என்கிற ஆறு அட்சரத்தையுடையவன். சரவணபவன் என்றால் நாணல் சூழ்ந்த பொய்கையில் தோன்றியவன். என்றும் பொருள்படும். ச என்றால் மங்களம், ர என்றால் ஒளி கொடை, வ என்றால் சாத்துவீகம், ந என்றால் போர், பவன் என்றால் உதித்தவன் என்கிற பொருளில் மங்களம்,ஒளிக்கொடை, சாத்வீகம், வீரம் போன்ற சிறப்பியல்புகளுடன் தோன்றியவன் என்றும் கூறுவர்.
சகரம் என்றால் உண்மை, ரகரம் என்றால் விஷய நீக்கம், அகரம் என்றால் நித்யதிருப்தி, ணக்ரம் என்றால் நிர்விடயமம், பகரம் பாவ நீக்கம் வகரம் என்றால் ஆன்ம் இயற்கை குணம் என்றும் கூறுவார்கள்.

ஆறுமுகம்(ன்)
சிவ பெருமானுக்குள்ள ஐந்து முகங்களுடன் அதோமுகம் சேர்ந்து ஆறுமுகங்களானதால் ஆறுமுகம் எனும் பெயர் வந்தது. சிவத்திற்குரிய தற்புருடம், அகோரம், வாமதேவம், சக்தியோஜதம், ஈசானம் என்ற ஐந்து முகங்கள். இத்துடன் சக்தியின் அதோமுகமும் சேர்ந்தது. முருகன் சிவ ஸ்வரூபமாகவும், சக்தி ஸ்வரூபமாகவும் சேர்ந்து விளங்குகிறான் என்பதையே இது உணர்த்துகிறது. திரு, புகழ், ஞானம், வைராக்கியம், வீரியம், ஐஸ்வர்யம் என்பவைதான் ஆறுமுகங்கள் என்று சொல்பவர்களும் உண்டு.

ஆறுமுகன் (முருகன்) அவதாரம்:
தேவர்களை துன்பத்தில் இருந்து காப்பாற்றும் நோக்குடன் சிவன் தனது நெற்றிக் கண்ணைத் திறக்க (சிவனுக்கு ஈசானம், தத்புருஷம், அகோரம், வாமதேவம், சத்யோஜாதம், ஆகிய ஐந்து முகங்களும், இவை தவிர ஞானிகளுக்கு மட்டுமே தெரியக்கூடிய “அதோமுகம்” (மனம்) என்னும் ஆறாவது முகமும் உண்டு.) அவைகளில் இருந்து ஆறு தீப்பொறிகள் வெளிப்பட்டன. அவற்றை வாயுபகவான் ஏந்திச் சென்று வண்ண மீனினம் துள்ளி விளையாடும் தண்மலர் நிரம்பிய ”சரவணப் பொய்கையில்” மலர்ந்திருந்த தாமரை மலர்களின் மீது சேர்த்தான்.

அந்த தீப்பொறிகள் ஆறும் உலகின் பொன்னெல்லாம் உருக்கி வார்த்ததென ஆறு குழந்தைகளாக தோன்றின. அந்த ஆறு குழந்தைகளையும் ஆறு கார்த்திகைப் பெண்கள் சீராட்டி, பாலூட்டி வளர்த்து வரும் வேளை அகிலலோக நாயகி பார்வதி தன் மைந்தர்கள் அறுவரையும் ஒன்றாக அன்புடன் கட்டி அணைத்திட அவையாவும் ஒரு திருமேனியாக வடிவங் கொண்டு ஆறுமுகங்களும் பன்னிரு கரங்களும் உடைய ஒரு திருமுருகனாக தோன்றினன் உலகமுய்ய.

ஆறுமுகங்களும் பன்னிரு திருக்கரங்களும் உடைய திருவுருவை பெற்றமையால் “ஆறுமுகசுவாமி” எனப் பெயர் பெற்றார். இந்த ஆறு திருமுகங்களும் ஞாலம், ஐஸ்வர்யம், அழகு, வீர்யம், வைராக்கியம், புகழ் என்னும் ஆறு குணங்களைக் குறிக்கும்.

பிரணவ சொரூபியான முருகப் பெருமானிடம் காக்கும் கடவுளான முகுந்தன், அழிக்கும் கடவுளான ருத்திரன், படைக்கும் கடவுளான கமலோற்பவன் ஆகிய மும்மூர்த்திகளும் அடக்கம். ஆறுமுகன் சிவாக்கினியில் தோன்றியவன். அதனால் “ஆறுமுகமே சிவம், சிவமே ஆறுமுகம்” எனப்பெறுகின்றது.

யார் அந்த சூரபத்மன்?:
பிரமதேவனுக்கு தக்கன், காசிபன் என்னும் இரு புதல்வர்கள் இருந்தார்கள். அவர்களுள் தக்கன் சிவனை நோக்கித் கடுந்தவம் புரிந்து பல வரங்களைப் பெற்றிருந்தான். ஆனால் வரத்தின் வலிமையைச் சிரத்தில் கொண்டு சிவனை மதியாது யாகம் செய்ததினால் சிவனால் தோற்றுவிக்கப் பெற்ற வீரபத்திர கடவுளால் கொல்லப்பட்டான்.

காசிபனும் கடுந்தவம் புரிந்து சிவனிடம் இருந்து மேலான சக்தியைப் பெற்றான். ஒருநாள் அசுரர்களின் குருவான சுக்கிரனால் (நவக்கிரகங்களுள் வெள்ளியாக கணிக்கப்பெறுபவர்) ஏவப்பட்ட "மாயை" என்னும் அரக்கப் பெண்ணில் மயங்கி தான் பெற்ற தவ வலிமை எல்லாவற்றையும் இழந்தான்.

இதனைத் தொடந்து காசிபனும் மாயை என்னும் அசுரப் பெண்ணும் இணைந்து மனித தலையுடன் கூடிய சூரபத்மனும், சிங்க முகம் கொண்ட சிங்காசுரனும், யானைமுகம் கொண்ட தாரகாசுரனும், ஆட்டின் முகம் கொண்ட அசமுகி (பெண்) என்ற அசுர குணம் கொண்ட பிள்ளைகளைப் பெற்றனர்.

இவர்களுள் சூரபதுமன் சர்வலோகங்களையும் அரசாளும் சர்வவல்லமைகளைப் பெற எண்ணி சுக்கிலாச்சாரியாரிடம் உபதேசம் பெற்று சிவபெருமானை நோக்கி கடுந்தவம் புரிந்து; 108 யுகங்கள் உயிர் வாழவும், 1008 அண்டங்களையும் ஆரசாளும் வரத்தையும், இந்திரஞாலம் எனும் தேரையும், சிவசக்தியால் அன்றி வேரு ஒரு சக்தியாலும் அவனை அழிக்க முடியாது என்னும் வரத்தையும் பெற்றான். இவ்வரத்தின் பயனாக சூரன் தம்மைப்போல் பலரை உருவாக்கி அண்ட சராசங்களை எல்லாம் ஆண்டு வந்தான்.

சூரபதுமன் பதுமகோமளை என்னும் பெண்ணை மணந்து வீரமகேந்திரபுரியை இராசதானியாகக் கொண்டு ஆண்டுவரும் காலத்தில் அவனுக்கு பதுமகோமளை மூலம் பானுகோபன், அக்கினிமுராசுரன், இரணியன், 3 தலைகளைக் கொண்ட-வச்சிரவாகு ஆகிய நாங்கு புதல்வர்களும், வேறு மனைவியர் மூலம் மூவாயிரவரும் (3000-மூவாயிரம் பேரும்) பிறந்தனர். இவர்களுடன் இன்னும் 120 பிள்ளைகள் இருந்ததாகவும் கூறப்படுகின்றது.

சூரபத்மனை ஏன் வதைக்க வேண்டும்?;
சூரபத்மன் என்னும் அசுரன் பெற்ற வரத்தின் வலிமையினால் ஆணவம் மிகுந்து கர்வம் கொண்டு இந்திரன் மகனான சயந்தன் முதலான தேவர்களை சிறையிலிட்டு சித்திரவதை செய்து அதர்ம வழியில் ஆட்சிசெய்யலானான்.

அசுரர்களின் இக் கொடுமைகளைத் தாங்க முடியாத தேவர்கள் சிவனிடம் சென்று முறையிட்டனர். இறைவன் அவர்களைக் காப்பாற்ற திருவுளம் கொண்டு சூரபத்மன் முதலான பலம் மிக்க அசுரர்களைகளை அழிக்கும் சக்தி படைத்த ஆறுமுகன் அவதரித்தார்.

சுபம்



  • «
  •  Start 
  •  Prev 
  •  1 
  •  2 
  •  3 
  •  4 
  •  5 
  •  6 
  •  7 
  •  8 
  •  9 
  •  10 
  •  Next 
  •  End 
  • »

Page 1 of 46