Thursday, Jul 27th

Last update07:34:40 PM GMT

தலைப்புச் செய்திகள்:
You are here: சமூக நோக்கு

மரண அறிவித்தல் - திரு. ஐங்கரன் ஜெயராசா அவர்கள் - இறுதிக் கிரியை(தகனம்) - 06.06.2017 இன்று

E-mail Print PDF

Image may contain: 1 person, text

பணிப்புலம், பண்டத்தரிப்பை பிறப்பிடமாகவும், ஜேர்மனி-பிலெபில்ட் நகரை வதிவிடமாகவும் கொண்ட திரு.  ஜெயராசா ஐங்கரன் அவர்கள் 27.05.2017 அன்று  ஜேர்மனியில் காலமானார்.

அன்னார்; காலஞ்சென்றவர்களான ஜெயராசா (சமாளர்) - அன்னலட்சுமி(இலச்சுமி) தம்பதியினரின் அன்புமகனும்;

யோகநாதன் (சின்னையர்) - ராசமலர் (தவம்) தம்பதியினரின் அன்பு மருமகனும்

விஜிதா அவர்களின் அன்புக் கணவரும்;

வினுஷா, விஷானி ஆகியோரின் பாசமிகு தந்தையும்;

பாஸ்கரன், காலஞ்சென்ற கிருஷ்ணகரன் (சேகர்), விஜயசேகரன், ஜெயந்தினி, ராதா ஆகியோரின் பாசமிகு சகோதரரும்;

பிரியா, சசிகரன், சிவறஞ்சன் ஆகியோரின் அன்பு மைத்துனரும் ஆவார்.

அன்னாரின் பூதவுடல்  02-06-2017 வெள்ளிக்கிழமை அன்று மாலை 5:00 மணி தொடக்கம் 7:00 மணிவரை

oelmühlen str 9
33604 -  bielefeld


ஆகிய முகவரியில் அஞ்சலிக்காக - பார்வைக்காக வைக்கப்பட்டு; அதன் பின்னர் 

எதிர்வரும் 06.06.2017 செவ்வாய்கிழமை நண்பகல் 12:00 மணி முதல் பி.பகல் 14:00 மணிவரை

Sennefriedhof
Windelsbleicherstr. 139
33647 Bielefeld
Neukapelle 2


ஆகிய முகவரியில் இறுதிகிரிகை நடைபெற்று பூதவுடல் தகனம் செய்யபடும்

இவ் அறிவித்தலை  உற்றார், உறவினர், நண்பர்கள் அனைவரையும் ஏற்றுகொள்ளுமாறு வேண்டுகிறோம்

தகவல்: மனைவி பிள்ளைகள்




சுழிபுரம் - பறாளை சிவசுப்பிரமணியர் தேவஸ்தானம் - மஹோற்சவ விழா-2017 - படங்கள் இணைப்பு

E-mail Print PDF

ஓம் முருகா

Image may contain: 6 people, people standing


பறாளை முருகன் துனை
உருவா யருவா யுளதா யிலதாய்
மருவாய் மலராய் மணியாய் ஒளியாய்
கருவா யுயிராய் கதியாய் விதியாய்
குருவாய் வருவா யருள்வாய் குகனே

சுழிபுரம் - பறாளை சிவசுப்பிரமணியர் மஹோற்சவ விழா பிரதம சிவாச்சாரியார்: "சர்வசாதபிரகீர்த்தி சிவஸ்ரீ ந. பிரசாந்தக் குருக்கள் தலைமையில் நடைபெற இறையருள் கூடியுள்ளது

29.05.2017 – திங்கட்கிழமை கொடியேற்ற திருவிழா
( மு.ப.10:30 மணிக்கு துவஜாரோகணம்-கொடியேற்றம் இடம்பெறும்)

08.06.2017 - வியாழக்கிழமை 11 ம் நாள் தேர்த் திருவிழா
(மதியம் 12 மணிக்கு தேரினில் ஆரோகணம்)

09.06.2017 – வெள்ளிக்கிழமை 12ம் நாள் தீர்த்தத் திருவிழா
(காலை 9:30 மணிக்கு திருவடிநிலையில் தீர்த்தத் திருவிழாவும், மாலை கொடியிறக்க திருவிழாவும் நடைபெறும்.)

இவ் மஹோற்சவ காலத்தில் உள்நாட்டிலும், வெளிநாடுகளிலும் வாழும் அடியார்கள் அனைவரும் ஆசார சீலர்களாக விரதமிருந்து; எம்பெருமான் திருவருளைப் பெற்றுய்வோமாக.

இங்கே அழுத்துக பறாளை சிவசுப்பிரமணியர் ஆலயம் புனருத்தானம் செய்யப் பெற்று கும்பாபிஷேகம் நடைபெற்ற பின்னர் மஹோற்சவ விழா ஆரம்பமாகியுள்ளது. ஆலயத்தின் புதிய தோற்றமும், மஹோற்சவ விழா நிகழ்விவுகளும்

பறாளை ஈஸ்வரவிநாயகர், சிவசுப்பிரமணியர் ஆலயங்கள்

இலங்கையின் வடபால் சைவமும் தமிழும் செழித்தோங்கி "தொல்லுலகம் போற்றுஞ் சுழிபுரம்" என புகழ் பூத்த சுழிபுரம் நகரின் வடபால் வயலும் வயல்சூழ்ந்த மருதநிலத்தில் திடலாக அமைந்துள்ள "பறாளாய்" என்னும் பதிதனில், தொன்மையும், கீர்த்தியும் புதுமையும் மிக்க ஆலயங்களாகளாக பறாளை ஈஸ்வர விநாயகர் ஆலயமும், சிவசுப்பிரமணியர் ஆலயமும் பிரசித்தி பெற்று விளங்குகின்றன.

இவ் இரு ஆலயங்களைச் சூழ நெல் வயல்களும், தோட்ட வயல்களும் பசுமையாய் சூழ்ந்திருக்க; அங்கிருந்து வரும் குளிர்ந்த இளம் தென்றலின் தாலாட்டில் அண்ணனும் தம்பியும் அருகருகே எழுந்தருளி தம்மை பக்தியோடு வழிபடும் பக்தர்களின் குறை தீர்த்து பரசவத்தில் திகழ்கின்றார்கள்.

இவ் ஆலயங்கள் யாழ்ப்பாணத்தின் வடமேற்கே சோழர் காலத்தில் "சோழியபுரம்" என அழைக்கபெற்ற சுழிபுரம் என்னும் பட்டினத்தின் வடபால் அமைந்துள்ளது. சோழியபுரம் பட்டினமே பிற்காலத்தில் சுழிபுரம் என மருவி உள்ளதாக கூறப்படுகின்றது. அத்துடன் முற்காலத்தில் “பாறாலயம்பதி” என்று அழைக்கப்பெற்ற பெயர் மருவி தற்போது பறாளாய் என அழைக்கப்பெறுகின்றது.

ஆலயங்களைச் சூழ்ந்துள்ள வயல் வெளியை அடுத்து குடிமனைகள் அமைந்துள்ளன. இவ் ஆலயங்களிற்கு தெற்கே சுழிபுரமும், தென்-மேற்கே தொல்புரமும், கிழக்கே பணிப்புலமும், வடக்கே தொடர்ந்து மாதகல் வரை வயல் வெளியும், மேற்கேயும் தொடர்ந்து வயல் வெளியும் "திருவடிநிலை" தீர்த்தக் கரை வரை அமைந்துள்ளன. சுழிபுரம், தொல்புரம் பகுதியில் இருந்து இவ் ஆலயத்திற்கு வருபவர்கள் ”பறாளை வீதி”யினூடாகவும், பணிப்புலம் பகுதியில் இருந்து வருபவர்கள் இவ் ஆலயத்தை ”முருகன் வீதி”யினூடாகவும் வந்தடையலாம்.

இவ்விரு ஆலயங்களுக்கும் தனித்தனியாக தீர்த்தக் கேணிகள் அமைந்துள்ளமையால், மூர்த்தி, தலம், தீர்த்தம் என்ற சிறப்பைப் பெறுகின்றன.

இவ்விரு ஆலயங்களையும் இரண்டிற்கும் பொதுவாக அமைந்துள்ள வெளிபிரகாரம் பிரிக்கின்றன. விநாயகர் ஆலத்தின் வடக்கு பிரகாரம் முருகன் ஆலயத்தின் தெற்குப் பிரகாரமாக அமைந்துள்ளமை மற்றுமோர் சிறப்பு அம்சமாகும்.

முருகன் ஆலயத்தில் உள் பிரகாரத்திற்கும், வெளிப்பிரகாரத்திற்கும் இடையே இன்னுமொரு வீதி காணப்படுகின்றது. இவ் வீதியின் வடக்கு பிரகாரத்தில் முருகனின் தீர்த்தக் கேணி அமைந்துள்ளது. அத்துடன் வெள்ளரசமரத்தின் கீழ் சிவலிங்கமும், பைரவர் ஆலயமும், நாக தேவதைகளும் பிரதிஷ்டை செய்யப்பெற்றுள்ளமை குறிப்பிடத் தக்கது.

பறாளை ஈஸ்வர விநாயகர் ஆலயத்திற்கும், சிவசுப்பிரமணியர் ஆலயத்திற்கும் பொதுவானதாக இருந்த, மிகப் பழமைவாய்ந்ததும், புராண வரலாற்றை நுட்பமாக மரத்தில் செதுக்கப் பெற்ற சிற்பங்கள் நிறைந்ததுமான தேர் பழுதடைந்த காரணத்தால், கொட்டகையில் வைத்து பாதுகாத்து வருவதுடன் நவீன சித்திரத் தேர்கள் அமைக்கப் பெற்று, அண்ணனும், தம்பியும் தங்கள்தங்கள் மஹோற்சவ காலங்களில் ஆரோகணித்து அருள் பாலிக்கின்றார்கள்.

இந்த ஆலயங்களிற்கு சமீபமாக (மேற்கு திசையில்) இராமபிரான் பாதம் வைத்த காரணத்தால் (சிவபிரான் பாதம் பதித்ததால் எனக் கூறுவாருமுளர்) "திருவடிநிலை" எனப் பெயர்பெற்ற தீர்த்த தலம் அமைந்துள்ளது.

இத்தலம்மானது கீரிமலை தீர்த்தக் கரையினைப்போல் மூர்த்தி தலம் தீர்த்த ஆகிய விசேடங்களை பெற்றதுள்ளது. "திருவடிநிலை" தீர்த்தக் கரையினில் பறாளை விநாயகர், பறாளை முருகன் தீர்த்த உற்சவங்களும், பொன்னாலை வரதராசப் பெருமாள் தீர்த்த உற்சவங்களும் நடைபெற்று வருகின்றன. அத்துடன் இத் தீர்த்தக் கரையினில் ஆடி அமாவாசை சித்திரா பௌர்ணமி போன்ற விஷேட தினங்களில் பிதிர் கடன் தீர்க்கும் புனித தலமாகவும் திகழ்கின்றது.

முற்காலத்தில் இப்பிரதேசத்தை ஆட்சிசெய்த "திசைமழுவன்" என்னும் சிற்றரசன் அரசு செய்த இடம் ஈஸ்வர விநாயகர், சுப்பிரமணியர் ஆலயங்களுக்கு சமீபமாக மேற்குத் திசையில் அமைந்துள்ளதாக செவிவழி வந்த கதைகள் கூறுகின்றன. அந்த இடம் தற்போது "மழுவைக்காடு" என்னும் பெயரால் அழைக்கப் பெறுகின்றது.

அந்த இடத்தில் திசைமழுவன் காலத்தில் பிரபல்யம் பெற்று விளங்கிய "சம்பேசுரன்" என்னும் சிவாலயம் அழிந்து போன நிலையில் காணப்படுகின்றது. அழிவுற்றிருக்கும் இவ் ஆலயத்தை, விநாயகர் ஆலயத்திற்கு மேற்காக திருவடிநிலை தீர்த்தக்கரைக்கு செல்லும் குறுக்குப் பாதையில் இப்போதும் காணலாம்.

திருவடிநிலை தீர்த்தக் கரைக்கு கிழக்கு கரையோரமாக “சம்பில்துறை” என்னும் தீர்த்தக் கரை அமைந்துள்ளது. இத் தீர்த்தக்கரையில் பணிப்புலம் முத்துமாரி அம்பாள், காலையடி ஞானவேலாயுதர், சாந்தை சித்திவிநாயகர், சுழிபுரம் கிழக்கு சம்புநாதீஸ்வரர் தீர்த்த உற்சவங்கள் நடைபெறுகின்றன.

சம்பில்துறை தீர்த்தக்கரையில் முற்காலத்தில் பிரபல்யமாக இருந்த சம்புநாதீஸ்வரர் ஆலயமும், பட்டினமும், துறைமுகமும் இயற்கைக் அனர்த்தங்களால் சுமார் மூவாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன் சமுத்திரத்தில் சங்கமித்தது என்பது வரலாறு.

இவ் ஆலயம் இருந்த இடத்தின் கரையோரமாக பணிப்புலத்தைச் சேர்ந்த “நரசிங்க சுவாமிகளால்” பல வருடங்களுக்கு முன்னர் சம்புநாதீவரர் ஆலயம் அமைக்கப்பெற்று கும்பாபிஷேகமும் நிகழ்த்தப்பெற்று பூசைகள் நடைபெற்று வருகின்றமை குறிப்பிடத்தக்கது.

இதற்கு அருகாமையில் "சங்கமித்த விகாரை" அமைந்துள்ளது. இங்கு இருந்த துறைமுகத்தில்தான் அசோகச் சக்கரவர்த்தியின் மகளான சங்கமித்த பிக்குணி வந்திறங்கியதாக வரலாறு கூறுகின்றது.

குன்றில் குடியிருக்கும் குமரன்: குன்று (மலை, உயர்ந்த இடம்) என்றால் குமரக் கடவுளுக்கு தனிப் பிரியம். உடனே உட்காந்து விடுவார் என பறாளை முருகன் ஆலய வாத்தியார் ஐயா கூறுவார். பறாளை வயல்வெளியில் உயர்ந்து காணப்படும் திடலில் சிவசுப்பிரமணியர் அண்ணர் ஈஸ்வர விநாயகருடன் அருகருகே எழுந்தருளி அருள்பாலிக்கின்றார்.

அறுபடை வீடு
மிகப்பழமை வாய்ந்த தமிழ் இலக்கணமாகிய தொல்காப்பியம் தமிழக நிலப்பரப்பைக் குறிஞ்சி, முல்லை, மருதம், நெய்தல் என நான்கு வகையாகப் பிரிக்கிறது. இவற்றில் மலையும் மலையைச் சார்ந்த பகுதியாகிய குறிஞ்சி நிலத்திற்குரிய கடவுளே முருகப்பெருமான்.

பழநி:
பழநி ஆறுபடைவீடுகளில் முதலாவதாகும். ஞானப்பழம் கிடைக்காத காரணத்தால் தன் பெற்றோர்களிடம் கோபம்கொண்டு முருகன் ஆண்டியின் கோலத்தில் நிற்கும் இடமே பழநி. பழநிமைலயில் உள்ள முருகனின் சிலை நவபாஷானத்தால் ஆனது. அதனால்தான் அந்த முருகனுக்கு அபிஷேகம் செய்யப்படும் பால், பஞ்சாமிர்தம், விபூதி ஆகியவற்றை உட்கொண்டால் உடல் நலம் பெறும் என்று நம்பப்படுகிறது

திருச்செந்தூர்:
கடல் அலை 'ஓம்' என்ற ரீங்காரத்துடன் கரை மோதும் 'அலைவாய்' என்னும் திருச்செந்தூர் முருகன், சூரபத்மன் என்ற அசுரனுடன் போரிட்டு வென்ற இடமாகும். சூரபத்மன் தேவர்களையும், இந்திரனையும், அவன் மனைவியையும் சிறை செய்து கொடுமை செய்தான். அவர்களைக் காப்பாற்ற முருகன் சிவபெருமானின் நெற்றிக்கண்ணில் இருந்து தோன்றினார். சூரபத்மனுடன் முருகன் போர்புரிந்த இடமே திருச்செந்தூர்.

அவர் போர்புரிந்த காலம் கார்த்திகை மாதம் சஷ்டியாகும். அதனால்தான் கார்த்திகை மாதம் சஷ்டியின் போது விரதம் இருந்து முருகனை வழிபடுகின்றனர். போரின் இறுதியில் சூரபத்மன் பெரியமரமாக நிற்க முருகன் தன் தாய் தந்த சக்திவேலால் மரத்தைப் பிளக்கிறார். அதில் ஒருபாதி மயில் ஆகிறது. மற்றொரு பாதி சேவலாகிறது. மயிலைத் தன் வாகனமாகவும், சேவலைத் தன் கொடியாகவும் ஏற்றுக் கொள்கிறார்.

திருப்பரங்குன்றம்:
தேவேந்திரனையும், தேவர்களையும் சிறை மீட்டதற்கு நன்றிக் கடனாக இந்திரன் தன் மகள் தெய்வானையை முருகனுக்குத் திருமணம் செய்துகொடுக்கிறான். முருகனுக்கும், தெய்வானைக்கும் திருமணம் நடந்த இடம் திருப்பரங்குன்றம். முருகனுக்கும் சூரபத்மனுக்கும் போர் முடிந்து முருகன் போரில் வெற்றி பெற்ற மறுநாள் இத்தெய்வீகத்திருமணம் நடந்ததாகக் கூறப்படுகிறது.

சுவாமிமலை:
தந்தைக்குப் பாடம் சொன்ன இடம் சுவாமி மலை. பிரணவ மந்திரத்திற்குப் பொருள் தெரியாத பிரம்மனை முருகன் சிறையில் அடைக்கிறார். இதைக் கேள்வியுற்ற சிவபெருமான், எனக்கும், பிரம்மாவுக்கும் கூடத் தெரியாத பிரணவமந்திரத்தின் பொருள் உனக்குத் தெரியுமா? என்று கேட்கிறார். அதன்படி உபதேசிப்பவன் குரு, கேட்பவன் சீடன் என்ற முறையில் முருகன் ஆசனத்தில் அமர, அவர் கீழ் சிவன் அமர்ந்து தன் கரத்தால் வாய் பொத்தி உபதேசம் கேட்ட இடமே சுவாமிமலை.

திருத்தணி:
முருகன் வேடர்குலத்தில் பிறந்த வள்ளியைக் காதல் மணம் புரிந்துகொண்ட இடமே திருத்தணி. வள்ளியின் தந்தை நம்பிராஜன் முருகனுக்கு வள்ளியைத் திருமணம் செய்து கொடுக்க மறுத்து, முருகனுடன் போரிட்டு மடிகிறான். பின் முருகன் வள்ளியைத் திருமணம் செய்து கொள்கிறான். முருகன் போரிட்ட கோபம் தணிய நின்ற மலையே தணிகை மலை ஆகும். அதுவே திருத்தணி என்று போற்றப்படுகிறது.

பழமுதிர்ச்சோலை:
நக்கீரர், 'இழுமென இழிதரும் அருவிப் பழமுதிர்ச்சோலை கிழவோனே' என்று முருகனின் ஆறாவது படைவீடாகப் பழமுதிர்ச்சோலையைக் கூறித் திருமுருகாற்றுப் படையை நிறைவு செய்கிறார். குறிஞ்சிக் கடவுளாகிய முருகன் வயோதிகனாகத் தோன்றி நக்கீரனுக்குக் காட்சியளித்த இடம் பழமுதிர்ச்சோலையாகும்.

முருகக் கடவுளுக்கு கந்தன், குமாரன், வேலன், சரவண பவன், ஆறுமுகம் குகன், விசாகன், குருநாதன் என்று எத்தனையோ பெயர்கள் இருக்கிறது. எப்படி முருகனுக்கு மட்டும் இத்தனை பெயர்கள் என்று நமக்குள் பல கேள்விகள் எழலாம். ஒவ்வொரு பெயருக்கும் ஒரு சில காரணங்கள் இருக்கிறது. ஒரு சில பெயர்களுக்கு மட்டுமாவது அதற்கான காரணத்தை நாம் தெரிந்து கொள்ளலாமே?

முருகன்:
முருகு என்றால் அழகு என்பார்கள். இந்த சொல்லுக்கு இளமை, அழகு, மணம், கடவுள் தன்மை, தேன் என்று பல பொருள்களும் இருக்கிறது. ஆதலால் முருகன் மாறாத இளமையும், அழியாத அழகும், குறையாத நறுமணமும் நிறைந்த தெய்வத்தன்மையும், தெவிட்டாத இனிமையும் உடையவன் என்று பொருள் கொள்ளப்படுகிறது.

மெல்லின, இடையின, வல்லின மெய் எழுத்துக்களுடன் உ எனும் உயிரெழுத்து ஒவ்வொன்றுடனும் சேர்ந்து முருகு என்றாயிற்று. இம்மூன்றும் இச்சா சக்தி, கிரியா சக்தி, ஞான சக்தி இவைகளைக் குறிக்கும் என்றும் சொல்கிறார்கள்.

சரவண பவன்
சரவணபவ என்கிற ஆறு அட்சரத்தையுடையவன். சரவணபவன் என்றால் நாணல் சூழ்ந்த பொய்கையில் தோன்றியவன். என்றும் பொருள்படும். ச என்றால் மங்களம், ர என்றால் ஒளி கொடை, வ என்றால் சாத்துவீகம், ந என்றால் போர், பவன் என்றால் உதித்தவன் என்கிற பொருளில் மங்களம்,ஒளிக்கொடை, சாத்வீகம், வீரம் போன்ற சிறப்பியல்புகளுடன் தோன்றியவன் என்றும் கூறுவர்.
சகரம் என்றால் உண்மை, ரகரம் என்றால் விஷய நீக்கம், அகரம் என்றால் நித்யதிருப்தி, ணக்ரம் என்றால் நிர்விடயமம், பகரம் பாவ நீக்கம் வகரம் என்றால் ஆன்ம் இயற்கை குணம் என்றும் கூறுவார்கள்.

ஆறுமுகம்(ன்)
சிவ பெருமானுக்குள்ள ஐந்து முகங்களுடன் அதோமுகம் சேர்ந்து ஆறுமுகங்களானதால் ஆறுமுகம் எனும் பெயர் வந்தது. சிவத்திற்குரிய தற்புருடம், அகோரம், வாமதேவம், சக்தியோஜதம், ஈசானம் என்ற ஐந்து முகங்கள். இத்துடன் சக்தியின் அதோமுகமும் சேர்ந்தது. முருகன் சிவ ஸ்வரூபமாகவும், சக்தி ஸ்வரூபமாகவும் சேர்ந்து விளங்குகிறான் என்பதையே இது உணர்த்துகிறது. திரு, புகழ், ஞானம், வைராக்கியம், வீரியம், ஐஸ்வர்யம் என்பவைதான் ஆறுமுகங்கள் என்று சொல்பவர்களும் உண்டு.

ஆறுமுகன் (முருகன்) அவதாரம்:
தேவர்களை துன்பத்தில் இருந்து காப்பாற்றும் நோக்குடன் சிவன் தனது நெற்றிக் கண்ணைத் திறக்க (சிவனுக்கு ஈசானம், தத்புருஷம், அகோரம், வாமதேவம், சத்யோஜாதம், ஆகிய ஐந்து முகங்களும், இவை தவிர ஞானிகளுக்கு மட்டுமே தெரியக்கூடிய “அதோமுகம்” (மனம்) என்னும் ஆறாவது முகமும் உண்டு.) அவைகளில் இருந்து ஆறு தீப்பொறிகள் வெளிப்பட்டன. அவற்றை வாயுபகவான் ஏந்திச் சென்று வண்ண மீனினம் துள்ளி விளையாடும் தண்மலர் நிரம்பிய ”சரவணப் பொய்கையில்” மலர்ந்திருந்த தாமரை மலர்களின் மீது சேர்த்தான்.

அந்த தீப்பொறிகள் ஆறும் உலகின் பொன்னெல்லாம் உருக்கி வார்த்ததென ஆறு குழந்தைகளாக தோன்றின. அந்த ஆறு குழந்தைகளையும் ஆறு கார்த்திகைப் பெண்கள் சீராட்டி, பாலூட்டி வளர்த்து வரும் வேளை அகிலலோக நாயகி பார்வதி தன் மைந்தர்கள் அறுவரையும் ஒன்றாக அன்புடன் கட்டி அணைத்திட அவையாவும் ஒரு திருமேனியாக வடிவங் கொண்டு ஆறுமுகங்களும் பன்னிரு கரங்களும் உடைய ஒரு திருமுருகனாக தோன்றினன் உலகமுய்ய.

ஆறுமுகங்களும் பன்னிரு திருக்கரங்களும் உடைய திருவுருவை பெற்றமையால் “ஆறுமுகசுவாமி” எனப் பெயர் பெற்றார். இந்த ஆறு திருமுகங்களும் ஞாலம், ஐஸ்வர்யம், அழகு, வீர்யம், வைராக்கியம், புகழ் என்னும் ஆறு குணங்களைக் குறிக்கும்.

பிரணவ சொரூபியான முருகப் பெருமானிடம் காக்கும் கடவுளான முகுந்தன், அழிக்கும் கடவுளான ருத்திரன், படைக்கும் கடவுளான கமலோற்பவன் ஆகிய மும்மூர்த்திகளும் அடக்கம். ஆறுமுகன் சிவாக்கினியில் தோன்றியவன். அதனால் “ஆறுமுகமே சிவம், சிவமே ஆறுமுகம்” எனப்பெறுகின்றது.

யார் அந்த சூரபத்மன்?:
பிரமதேவனுக்கு தக்கன், காசிபன் என்னும் இரு புதல்வர்கள் இருந்தார்கள். அவர்களுள் தக்கன் சிவனை நோக்கித் கடுந்தவம் புரிந்து பல வரங்களைப் பெற்றிருந்தான். ஆனால் வரத்தின் வலிமையைச் சிரத்தில் கொண்டு சிவனை மதியாது யாகம் செய்ததினால் சிவனால் தோற்றுவிக்கப் பெற்ற வீரபத்திர கடவுளால் கொல்லப்பட்டான்.

காசிபனும் கடுந்தவம் புரிந்து சிவனிடம் இருந்து மேலான சக்தியைப் பெற்றான். ஒருநாள் அசுரர்களின் குருவான சுக்கிரனால் (நவக்கிரகங்களுள் வெள்ளியாக கணிக்கப்பெறுபவர்) ஏவப்பட்ட "மாயை" என்னும் அரக்கப் பெண்ணில் மயங்கி தான் பெற்ற தவ வலிமை எல்லாவற்றையும் இழந்தான்.

இதனைத் தொடந்து காசிபனும் மாயை என்னும் அசுரப் பெண்ணும் இணைந்து மனித தலையுடன் கூடிய சூரபத்மனும், சிங்க முகம் கொண்ட சிங்காசுரனும், யானைமுகம் கொண்ட தாரகாசுரனும், ஆட்டின் முகம் கொண்ட அசமுகி (பெண்) என்ற அசுர குணம் கொண்ட பிள்ளைகளைப் பெற்றனர்.

இவர்களுள் சூரபதுமன் சர்வலோகங்களையும் அரசாளும் சர்வவல்லமைகளைப் பெற எண்ணி சுக்கிலாச்சாரியாரிடம் உபதேசம் பெற்று சிவபெருமானை நோக்கி கடுந்தவம் புரிந்து; 108 யுகங்கள் உயிர் வாழவும், 1008 அண்டங்களையும் ஆரசாளும் வரத்தையும், இந்திரஞாலம் எனும் தேரையும், சிவசக்தியால் அன்றி வேரு ஒரு சக்தியாலும் அவனை அழிக்க முடியாது என்னும் வரத்தையும் பெற்றான். இவ்வரத்தின் பயனாக சூரன் தம்மைப்போல் பலரை உருவாக்கி அண்ட சராசங்களை எல்லாம் ஆண்டு வந்தான்.

சூரபதுமன் பதுமகோமளை என்னும் பெண்ணை மணந்து வீரமகேந்திரபுரியை இராசதானியாகக் கொண்டு ஆண்டுவரும் காலத்தில் அவனுக்கு பதுமகோமளை மூலம் பானுகோபன், அக்கினிமுராசுரன், இரணியன், 3 தலைகளைக் கொண்ட-வச்சிரவாகு ஆகிய நாங்கு புதல்வர்களும், வேறு மனைவியர் மூலம் மூவாயிரவரும் (3000-மூவாயிரம் பேரும்) பிறந்தனர். இவர்களுடன் இன்னும் 120 பிள்ளைகள் இருந்ததாகவும் கூறப்படுகின்றது.

சூரபத்மனை ஏன் வதைக்க வேண்டும்?;
சூரபத்மன் என்னும் அசுரன் பெற்ற வரத்தின் வலிமையினால் ஆணவம் மிகுந்து கர்வம் கொண்டு இந்திரன் மகனான சயந்தன் முதலான தேவர்களை சிறையிலிட்டு சித்திரவதை செய்து அதர்ம வழியில் ஆட்சிசெய்யலானான்.

அசுரர்களின் இக் கொடுமைகளைத் தாங்க முடியாத தேவர்கள் சிவனிடம் சென்று முறையிட்டனர். இறைவன் அவர்களைக் காப்பாற்ற திருவுளம் கொண்டு சூரபத்மன் முதலான பலம் மிக்க அசுரர்களைகளை அழிக்கும் சக்தி படைத்த ஆறுமுகன் அவதரித்தார்.

சுபம்



காலையடி ஞானவேலாயுதர் வேட்டைத் திருவிழா - படங்கள் இணைப்பு -22.05.2017

E-mail Print PDF

Image may contain: 2 people, people standing

காலையடி ஞானவேலாயுதர் அலங்கரிக்கப் பெற்ற குதிரை வாகனத்தில் புறப்பட்டு அரசடி வீதி வழியாக பணிப்புலம் முத்துமாரி அம்பாள் ஆலயத்தில் வேட்டை ஆடியபின் இந்துக் கல்லூரி வீதி வழியாக ஆலயத்தை வந்தடைந்தார். ஞானவேலாயுதரை தரிசிக்க ஊர் மக்ககளும் அயலூர் மக்களும் திரண்டிந்ததுடன் அவ் வீதிகளில் குடி இருப்போர் பந்தல் அமைத்து படையல் படைத்து வழிபாடு செய்து வேலாயுதர் அருள் பெற்றனர்.

வேட்டைத் திருவிழா விளக்கம்:
இவ்விழாவை மிருக யாத்திரை எனவும் கூறுவர். துஷ்ட மிருகங்களைக் கொன்றொழித்து மக்களைக் காத்தற்காக மன்னர்கள் வேட்டையாடுதலக் கைக்கொண்டிருந்தனர். இதேபோல் எம்மைத் துண்புறுத்தும் மும்மகங்கள், ஆறுபகைகள் (அசுரத் தன்மை) போன்றவற்றையும், கொடிய நோய்கள் என்பவர்றையும் வேட்டையாடி அழிப்பதற்காக இறைவன் வேட்டைத் திருவிழாவை மேற்கொள்வதாக ஐதீகம். ஆயுதங்களுடன் மூர்த்தியை அலங்கரித்து எழுந்தருளச் செய்து பூந்தோட்டத்திலோ அல்லது வேரு ஆலயங்களிற்குச் சென்று (மிருகங்களின் உருவங்களை வைத்து) அங்கு அஸ்திர தேவரைப் பூஜித்து நீற்றுப் பூசனிக்காய் பலியிடுவது வழக்கம்.

22.05.2017 இன்று காலையடி ஞானவெலாயுதர் வேட்டைத் திருவிழா நிகழ்வுகளை பார்வையிட இங்கே அழுத்துக

நன்றி: படங்கள் காலையடி ஞானவேலாயுதர் ஆலயம்

ஊர்காவற்துறை - செருத்தனைப்பதி மஹாமாரி அம்பாள் திருக்கோயில் மஹோற்சவ பெருவிழா விஞ்ஞாபனம் - 2017

E-mail Print PDF

Image may contain: one or more people and outdoor

ஊர்காவற்துறை - செருத்தனைப்பதி மஹாமாரி அம்பாள் திருக்கொயில் மஹோற்சவ விழா விஞ்ஞாபனம் - 2017

அன்னை ஶ்ரீ இராஜ மகாமாரி அம்பிகை பெரும் திருவிழா 09.06.2017 வெள்ளிக்கிழமை கொடியேற்ற உற்சவதுடன் ஆரம்பமாகி 18 தினங்கள் பெருவிழா நிகழ அம்பிகையின் பேரருள் கூடியுள்ளது என்பதனை அறியத்தருவதில் பெரு மகிழ்ச்சி அடைகின்றோம்.

கொடியேற்ற உற்சவம்: 09.06.2017 வெள்ளிக்கிழமை

தேர் உற்சவம்: 24.06.2017  சனிக்கிழமை

தீர்த்த உற்சவம்: 25.06.2017 ஞாயிற்றுக்கிழமை

ஆலய அறங்காவலர்கள்

 


Page 2 of 125

முத்துமாரி அம்மன் ஆலயம்

ஞான வேலாயுதர் ஆலயம்

சித்தி விநாயகர் ஆலயம் - சாந்தை

சம்புநாதீஸ்வரர் ஆலயம்

காடேறி ஞானபைரவர் ஆலயம்